setup mô hình quán cafe nhỏ hẹp

Thứ 30, 30/06/2020

Setup mô hình quán cafe nhỏ hẹp đang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho việc khởi nghiệp kinh doanh quán cafe tại Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác vì đất chậc người người đông không thể có được diện tích lớn vì sẽ tốn rất nhiều chi phí khác trong khi bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh.

 Với những kinh nghiệm và cách thức setup mô hình quán cà phê hiện đại và tối ưu nhất giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về số vốn đầu tư để bạn có nhiều chi phí hơn cho việc tạo ra nhiều hương vị cà phê mang đậm dấu ấn cà phê thương hiệu của bạn.

bi-quyet-setup-quan-ca-phe-mo-hinh-nho-hep

Những điều cần quan tâm khi setup quán cà phê nhỏ hẹp

Bạn muốn thành công trong kinh doanh cà phê không phải ngày một ngày hai mà có được đôi khi đó là chặng đường dài đòi hỏi bạn phải có chiến lược kinh doanh dài hạn nhưng đây là bí quyết giúp khách hàng tiềm năng yêu quý quán cà phê đậm chất sáng tạo theo chất riêng.

Ánh sáng trong setup mô hình quán cà phê nhỏ hẹp

Ánh sáng là điều cốt lõi tạo nên không gian và những điểm nhấn trên các thiết kế của không gian quán cà phê. Nguồn ánh sáng tự nhiên đủ tốt để tạo ra quán cà phê với không gian xanh luôn được người uống cà phê tìm đến hiện nay. 

Tận dụng mọi nguồn sáng tự nhiên kết hợp với bóng đèn phù hợp với nội thất của quán tô điểm lên những điểm nhấn mà không quán nào có thể có được.

Mùi hương tỏa hương thơm

Một trong những yếu tố setup mô hình quán cà phê nhỏ hẹp là lựa chọn mùi hương tỏa ra xung quanh quán của bạn. Hãy tận dụng hương thơm dịu nhẹ và thoảng qua giúp khách hàng luôn ghi nhớ mùi thơm đấy khi kết hợp với hương thơm cà phê đậm đà chắc chắn họ sẽ tìm đến quán lần hai. Chính những điều này sẽ dần tạo thêm nhiều khách hàng đến quán cà phê của bạn để thưởng thức những hương vị cà phê độc đáo có 1 không 2.

Một ý tưởng hay gợi ý cho bạn hãy dùng những mùi hương từ các sản phẩm xịt phòng với hương hoa hồng nhẹ nhàng nhất để giúp khách hàng thoải mái ở lại thưởng thức cà phê, làm việc và học tập.

setup-mo-hinh-quan-ca-phe-nho-hep

Không gian quán cà phê nhỏ hẹp 

Không gian quán cà phê nhỏ hẹp vẫn thường được lựa chọn theo những mô hình truyền thống cổ xưa gợi nhớ những khoảng thời gian những năm đầu sau kháng chiến. Tất cả những món đồ xưa gợi nhớ những hoài niệm, khi kết hợp với ly cà phê đen đá đậm đà khiến nhiều người chú ý đến quán cà phê của bạn hơn bao giờ hết.

Pha lẫn phong cách hiện đại và truyền thống phù hợp với setup mô hình quán cà phê nhỏ hẹp chính là mô hình take away xu hướng decor quán cà phê của giới trẻ hiện đại tại khu vực Sài Gòn trong những năm 2020, bạn sẽ không bỏ ra quá nhiều chi phí nhưng bù lại thức uống cà phê của bạn phải ngon và lưu lại hương vị trong những vị khách hàng khó tính nhất ghé mua và phê mang đi.

Chất riêng - mang đậm thương hiệu cafe của bạn

Thẩm mỹ của mỗi người thiết kế sẽ có những gu khác nhau để lên ý tưởng cho bạn setup quán cà phê nhỏ hẹp nhưng bạn phải là người có những chất riêng trong không gian quán của bạn. Đó là những điểm nhấn theo phong cách của bạn, mang đậm thương hiệu cafe của duy nhất bạn trên thị trường. Tạo ra sự khác biệt chính là con đường duy nhất giúp bạn chiếm được cảm tình của khách hàng.

Lựa chọn những mặt hàng nội thất quán cà phê cũ

Đây được xem là yếu tố tiết kiệm chi phí nhất cho mọi không gian cà phê nhỏ hẹp tại Sài Gòn. Có rất nhiều chi phí phải lên danh sách cho việc mở quán cà phê nhỏ nhưng nó cũng làm cho bạn phải đau đầu phải chi như:

-Tiền nguyên liệu cho các sản phẩm cà phê hằng tuần, hằng tháng.

- Tiền trả nhân viên hằng tháng.

- Các khoản trả điện nước.

- Các loại tiền duy trì cho khoảng 3 tháng khi kinh doanh mở quán cà phê.

- Các khoản chi cần dự phòng cho những việc cấp bách

tu-van-thiet-ke-mo-hinh-quan-ca-phe-nho

Chính vì vậy các việc tìm mua các mặt hàng bàn ghế cà phê giá rẻ là điều kiện cần thiết để có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bạn. Kinh doanh thành công là người biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý trong mọi vấn đề. Để bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghĩ ra những món cà phê độc lạ chỉ có tại thương hiệu cà phê của bạn trên thị trường.

Lời kết

Trên đây là bài viết gợi ý setup mô hình quán cà phê nhỏ hẹp có thể giúp bạn có những ý tưởng triển khai cho các quán cà phê mà bạn chuẩn bị kinh doanh tài Hồ Chí Minh. Ngoài ra tại Sài Gòn chúng tôi có kinh doanh khoang 200+ mặt hàng bàn ghế cà phê cũ đẹp nhất với giá thành rẻ nhất. 

 

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu