Những hữu ích khi mua đồ cũ thanh lý

Thứ 1, 01/04/2020

Dịch corona thực sự đã làm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của đất nước và con người Việt Nam nhất là trong thời điểm cao trào này nhiều nhà hàng quán ăn cửa hàng cà phê đồng loạt trả mặt bằng vì lý do không được phép kinh doanh tại thời điểm này.

Chính vì lẽ đó mua đồ cũ thanh lý sẽ là lựa chọn không thể nào tốt hơn dành cho chủ nhà hàng quán ăn, quán cà phê đang cần tìm những sản phẩm tiết kiệm chi phí tối đa trong mùa dịch để phát triển sau đại dịch này. 

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lợi ích khi mua đồ cũ thanh lý và những rủi ro tiềm tàng để có được những sản phẩm tốt phục vụ đúng nhu cầu của phía bạn nhé.

do-cu-thanh-ly-gia-re

Ưu điểm của đồ cũ thanh lý 

Nhiều lần khi chuẩn bị chọn những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán ăn hè phố, quán ăn tư nhân.Nhưng bạn luôn phân vân đắn đo bởi vì có vô vàn những sản phẩm đồ thanh lý hay những mặt hàng mới trên mạng xã hội và ở các cửa hàng ở tất cả nẻo đường Hồ Chí Minh.

Chắc hẳn nếu bạn là người có điều kiện về kinh tế hơn thì những sản phẩm mới luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Nhưng ngược lại nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí trong việc kinh doanh thì, chọn những mặt hàng thanh lý đồ cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khoản thu chi nhằm tối ưu ngân sách nhất là trong thời điểm dịch bệnh corona đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Có thể bạn đang quan tâm: các sản phẩm bàn ghế cafe giá tốt tại Hồ Chí Minh

Tiết kiệm chi phí ngân sách đầu tư cho phía bạn

Thị trường kinh tế đang lao dốc bởi lẽ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay. Việc đầu tư vào kinh doanh với những sản phẩm cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Để đồ cũ lệ Sài Gòn sẽ lấy ví dụ thực tế mà chúng tôi đã tư vấn cho các khách hàng chủ những doanh nghiệp mới thành lập có nguồn vốn ít, những ai có mức thu nhập từ thấp đến trung bình như sau:

Nếu như chi phí đầu tư ban đầu cho những bộ máy pha cà phê cũ là 100 triệu thì khi mua đồ cũ, chi phí sẽ giảm chỉ còn khoảng một nửa để bạn có thể đầu tư thêm những mặt hàng khác như: dụng cụ pha chế cũ, những món hàng linh tinh khoảng 30 triệu. 

Còn 20 triệu còn lại hãy đầu tư thêm cho việc trang trí quán cà phê. Bài toán kinh tế này có lẽ sẽ thực dụng nhưng nó sẽ giúp bạn giảm thiểu đi rất nhiều chi phí đắt đỏ mà chỉ có những đang sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh mới nắm rõ.

Đồ cũ thanh lý không đồng nghĩa với sản phẩm đó không tốt, không đảm bảo những yêu cầu chất lượng trong kinh doanh quán ăn, quán cà phê.

Những mặt hàng thanh lý cũng rất nhiều chủng loại chắc chắn sẽ có những sản phẩm không tốt. Một là sản phẩm đã được người dùng trước sử dụng nhưng hình thức còn mới không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.Hoặc là hàng cũ của các cửa hàng tại Sài Gòn với mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

ban-ghe-ca-phe-thanh-ly

Đa dạng về sản phẩm đồ cũ thanh lý

Sài gòn là mảnh đất màu mỡ để phát triển ở tất cả mọi ngành nghề chỉ cần bạn có chí cầu tiến và kiên nhẫn và một chút may mắn chắc chắn thành công sẽ đến với bạn một ngày không xa trong việc kinh doanh nhà hàng quán ăn, quán cà phê của bạn.

Chính vì lẽ đó khi đã chọn sản phẩm tại các cửa hàng thanh lý đồ cũ sẽ rất đa dạng phong phú về chủng loại sản phẩm vì có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau trên cả nước cho phía bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất theo nhu cầu kinh doanh.

Những chủ cửa hàng quán ăn, cà phê đang có trong tay số vốn ít ỏi nhưng khi bước vào các shop đồ cũ thanh lý sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn như chọn lựa như thanh lý bàn ghế cà phê cho các cửa hàng cà phê tại Sài Gòn

Trong đó phải kể đến có rất nhiều sản phẩm đồ cũ rất giá trị được chủ các cửa hàng tìm mua lại nhưng bán với giá rất hợp lý cho người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có được những sản phẩm đồ cũ nhập khẩu chính hãng  thanh lý chất lượng giá trị cao bằng việc chỉ bỏ ra số tiền rất thấp nếu tìm được địa chỉ uy tín tại Sài Gòn nhé.

Dễ dàng nâng cấp sản phẩm - không lo mất giá

Nếu như Sài Gòn luôn gắn liền với hai mùa nắng mưa thì mỗi thời điểm trong kinh doanh là một cơ hội vàng cho bạn để bứt phá vượt lên các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực nhà hàng, quán cà phê, quán ăn.

Trong kinh doanh nếu bạn muốn kinh doanh phát triển và mang về doanh số, thì phía bạn phải thay đổi thường xuyên với mục đích luôn tạo ra sự mới mẻ trong không gian với quán cà phê, quán ăn bằng những món hàng thanh lý đồ cũ chất lượng hơn, nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý nhất.

Khi mà quán ăn, cửa hàng cà phê bạn đã phát triển rồi chắc chắn nhu cầu về các sản phẩm thanh lý như: bàn ghế cafe giá rẻ của bạn không muốn dùng đến nữa bạn hoàn toàn có thể bán chúng đi và đỡ mất giá hơn rất nhiều so với những sản phẩm mới. 

Để tậu về những sản phẩm đồ mới chất lượng hơn nhằm giữ chân những khách hàng khó tính nhất cũng như tạo ra thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho bạn nhé.

do-cu-thanh-ly-tai-hcm

Địa chỉ cung cấp mặt hàng đồ cũ thanh lý tốt nhất

Người xưa có câu: một chữ tín vạn niềm tin, trong kinh doanh tất cả các sản phẩm đồ cũ thanh lý chúng tôi luôn mong muốn tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn.

Chúng tôi đặt chữ tín - niềm tin lên hàng đầu để khách hàng luôn yên tâm khi đến chọn lựa các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp trên thị trường.

Đến ngay Cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn tại địa chỉ: 327 - 329 Tân Sơn, Phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh để có được sản phẩm thanh lý đồ cũ chất lượng trong kinh doanh mang về doanh số giúp bạn vượt qua thời kỳ dịch bệnh Corona Covid 19 này nhé.

 

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu