Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Thứ 5, 05/03/2021

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn. giữa nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng lớn rất nhiều thương hiệu ra đời với những ưu điểm riêng. Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất? Hãy để đồ cũ Lệ Sài Gòn cùng bạn tìm hiểu sơ qua về cách lựa chọn tủ lạnh phù hợp.

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất? Top 4 tủ lạnh được ưa chuộng hiện nay.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic là công ty có tên ban đầu Matsushita Electric Industrial Co., Ltd. Được thành lập vào năm 1918 trụ sở Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ điện tử.

Khi gia nhập vào thị trường Việt Nam đến nay Panasonic đã trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng trong lòng người Việt. Ngoài tủ lạnh có thể kể đến một số các mặt hàng tiêu dùng khác như: lò vi sóng, máy xay sinh tố, nồi cơm, máy lạnh, máy giặt, … tất cả đều rất chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic được trang bị các công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản như

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.

Cảm biến econavi hạn chế thoát khí lạnh vừa dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh panorama giúp hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách bảo quản thực phẩm được tươi lâu và luôn trong tình trạng tốt nhất.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ cho khả năng tiêu diệt được các loại vi khuẩn như e coli khuẩn tụ cầu vàng hạn chế tình trạng bệnh đường ruột và kích ứng da.

Tủ lạnh Hitachi

Thêm một thương hiệu đến từ Nhật Bản là đáp án cho câu hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào? Thành lập rất sớm từ năm 1920 trụ sở chính đặt tại Tokyo Nhật Bản. Hitachi đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình không chỉ ở Việt Nam mà là ở toàn cầu. công ty chuyên kinh doanh các lĩnh vực như hệ thống điện công nghiệp hệ thống giao thông hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin. Riêng về lĩnh vực điện tử các sản phẩm nổi tiếng thuộc Hitachi gồm có máy giặt tủ lạnh máy hút bụi, ….

Các công nghệ nghệ được sử dụng trong tủ lạnh Hitachi hiện nay

Công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp máy hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ theo thời gian.

Chế độ ECO kiểm soát lượng điện tiêu thụ giảm xuống khoảng 5%.

Hệ thống làm lạnh kép cho cái luồng khí hạnh được đổi đồng đều giúp làm lạnh nhanh và giữ thực phẩm luôn tươi.

Ngăn chân không giúp ngăn ngừa hư hỏng duy trì hương vị và dinh dưỡng cho các loại thực phẩm. 

Màng lọc Nano titanium: các phân tử TiO2 giúp hạn chế sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn như bụi bẩn đồng thời làm sạch nấm mùi hôi.

Xem thêm: Thanh lý máy lạnh cũ giá rẻ

Tủ lạnh Samsung

Là thương hiệu khá nổi tiếng đối với những ai yêu thích công nghệ đến từ đất nước Hàn Quốc. Samsung có thiết kế khá đơn giản mang hơi hướng hiện đại tinh tế mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian xung quanh.

2 dàn lạnh độc lập phụ trách nhiệm vụ cho từng ngăn riêng biệt.

Công nghệ lạnh đa chiều giúp giữ được thực phẩm tươi lâu hơn.

Ngăn đông mềm giúp không xảy ra hiện tượng đông đá mẫu bản tập cá luôn ở chế độ tươi ngon giàu chất dinh dưỡng.

Bộ lọc than hoạt tính ngăn mùi hôi hiệu quả hạn chế áp mùi tanh của thịt cá thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG

LG là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt. Công ty đa ngành nghề này cung cấp rất nhiều sản phẩm từ điện tử, công nghệ cho đến đồ gia dụng. LG cũng có những công nghệ riêng giúp khẳng định vị thế bản thân trên thị trường tủ lạnh.

Hệ thống kháng khuẩn Hygiene Fresh: trang bị 5 bước lập khuẩn và khử mùi hiệu quả cả bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Công nghệ làm lạnh DoorCooling+ ™ độc quyền từ thương hiệu LG giúp việc làm lạnh các sản phẩm ở cửa tủ lạnh trở nên hiệu quả hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh phù hợp

Dung tích tủ: tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hãy cân nhắc lựa chọn dung tích tủ lạnh phù hợp. 

Chọn kiểu dáng:

Kiểu truyền thống: là loại tủ lạnh có cửa 1 cánh, ngăn đá được thiết kế phía trên.

Kiểu ngăn đá dưới: Mục đích của thiết kế này chính là để người dùng không phải khom lưng quá nhiều khi lấy thực phẩm ở ngăn mát.

Tủ lạnh side by side:

Chọn loại có công nghệ tiết kiệm điện

Cân nhắc một số tính năng khác như: khử mùi, làm mát, làm lạnh nhanh, ….

Trên đây là tư vấn về việc nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất. Mỗi thương hiệu đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó bạn hãy dựa vào nhu cầu, giá thành và những thứ liên quan để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN

Địa Chỉ: 327- 329 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại: 0909 890 292 (A Nghĩa)

Email: doculesaigon@gmail.com

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lạnh

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lạnh

Thời kỳ công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, cuộc sống con người cũng dần trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn. Đó là nhờ sự giúp sức của các loại máy móc, thiết bị trong đời sống hằng...
Menu