Mua sắm online thời dịch CoVid tại cửa hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn có nên hay không?

Thứ 23, 23/03/2020

Nghe tới đồ cũ người ta thường nghĩ đó là những món đồ ít giá trị, những món đồ “kém sang” nhất là quần áo secondhand. Nhưng đồ cũ cũng có loại này loại kia. Với những mặt hàng lớn và nhiều giá trị như bàn ghế, tủ lạnh, máy móc, thiết bị… không phải muốn mua mới là tốt, mua hàng cũ là không ngon. Chỉ cần bạn biết được địa điểm uy tín để mua: đó là cửa hàng đồ cũ Lệ Sài Gòn.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu đồ cũ tại Lệ Sài Gòn cũng như thấu hiểu bối cảnh hiện tại - dịch Covid hành hoành làm bạn khó ra cửa hàng xem xét trực tiếp, chúng tôi đã xây dựng dịch vụ mua sắm online thời dịch Covid tại Website. Hãy tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ này nhé!

mua-sam-online-thoi-dich-covid

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng Lệ Sài Gòn để mua đồ cũ?

Trong chúng ta ai cũng có nhu cầu và sở thích khác nhau. Sở thích tìm tòi, khám phá đồ cũ là một trong số đó. Không chỉ những món đồ cũ độc là mà những món lớn hơn, giá trị hơn cũng được yêu thích tìm kiếm. Một lý do khác khiến nhiều người chọn mua đồ cũ là vì giá thành của nó tiết kiệm hơn so với đồ mới mà công dụng và tính năng vẫn y như mới. Nếu may mắn săn được một món cũ 90% hay tìm được địa điểm uy tín để mua thì bạn chắc chắn sẽ được lợi rất nhiều.

Với những doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ, không thể nào đầu tư nhiều vốn liếng mua máy móc hiện đại mới keng 100% khi chưa biết chắc mình có làm ăn thành công không? Chưa kể quá trình đặt hàng và vận chuyển chính hãng cực kỳ tốn thời gian, công sức, phát sinh chi phí ngoài. Lựa chọn mua máy móc, thiết bị cũ là lựa chọn phù hợp nhất.

Với các cửa hàng cà phê, quán ăn, nhiều khi không phải đồ mới là tốt. Những concept thiết kế quán vintage, cổ điển, truyền thống, … khó có thể chọn được đồ mới toát lên được nét đẹp này. Nhưng đồ cũ lại làm được điều đó dễ dàng. Bàn ghế gỗ cũ, tranh treo tường cổ điển, bình hoa, máy móc cổ là một phần không thể thiếu chỉ có thể tìm thấy ở cửa hàng đồ cũ. Nhiều khi bạn tìm đủ mọi cách nhưng không có.

>>>> Xem thêm: Mua đồ dùng gia đình giá rẻ

Nói đồ cũ nhưng chưa chắc chắn nó “cũ” thật sự. Tại Lệ Sài Gòn, chúng tôi tuy bán đồ cũ, nói cũ nhưng không “cũ”. Nhiều món đồ mới đến 90%, 99% do người mua mua về sử dụng không hợp, hay vì nhiều lý do mà cần thanh lý. Thậm chí chúng tôi có những món đồ mác “cũ” nhưng mới 100%. 

Chưa kể, một nguyên tắc bất di bất dịch, cũng như là triết lý kinh doanh của công ty: Đồ cũ - Sản phẩm chúng tôi đưa đến cho bạn phải sử dụng được, phải đảm bảo chất lượng cả hình thức lẫn chất lượng chứ không phải là  “rác”. 

Cái tên đồ cũ chỉ là cái mác, “chất” bên trong mới là quyết định. Người ta có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, đồ cũ của Lệ Sài Gòn chính là tái hiện cho câu nói đó. 

Dù bạn đến cửa hàng để xem sản phẩm trực tiếp hay mua sắm online thời dịch Covid qua điện thoại đều yên tâm chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Ưu điểm khi mua sắm online thời dịch Covid tại cửa hàng Đồ cũ Lệ Sài Gòn

Hiểu được nhu cầu của khách hàng muốn mua đồ cũ. Hiểu được tình hình hiện tại Covid xuất hiện làm cản trở sự thuận tiện của bạn. Khó có thể ra ngoài tiếp xúc hay tìm kiếm, chúng tôi đã xây dựng Website doculesaigon.com là nơi bạn có thể tự mình lựa chọn và đánh giá sản phẩm.

Lệ Sài Gòn cam kết tất cả những sản phẩm chụp và đăng lên Website đều là hàng thật, chụp thật 100%. 

Tình trạng mới bao nhiêu phần trăm đều được cập nhật đúng sự thật. 

Nguồn gốc của những món hàng này đều từ những địa điểm uy tín, tin cậy thanh lý, được chúng tôi mua, vận chuyển và sơn sửa lại đảm bảo chất lượng cho người dùng. Mỗi sản phẩm đến tay bạn đều cam đoan rằng sử dụng rất thích.

cung-cap-dich-vu-mua-sam-online-mua-dich

Cách thức liên hệ mua đồ

Khi bạn tham khảo và tìm hiểu sản phẩm tại Website của chúng tôi, chỉ cần gọi số điện thoại 0909 890 292 để được hỗ trợ trực tiếp qua Zalo hoặc Viber. 

Chính sách đổi trả hàng, bảo hành rõ ràng. Chính sách vận chuyển phù hợp. Cụ thể với những đơn hàng máy móc, thiết bị trừ 10 triệu đồng trở lên đều được miễn phí vận chuyển nội thành. Đơn hàng dưới mức quy định sẽ hỗ trợ thuê xe tính phí hoặc 1 phần tiền phí tùy theo thỏa thuận giữa 2 bên. 

Nếu bạn muốn mua đồ cũ, và còn bất kỳ thắc mắc gì về chính sách, sản phẩm, cách thức mua sắm online mùa dịch Covid của Đồ cũ Lệ Sài Gòn, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0902 773 310 hoặc 0909 890 292 để được tư vấn trực tiếp.

 

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu