Hướng dẫn cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy

Thứ 28, 28/04/2020

Cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy như thế nào để mang lại may mắn, thăng tiến trong công việc? Bàn làm việc trong phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công, thăng tiến trong công việc của bạn. Đặc biệt đối với dân văn phòng, công sở rất quan tâm về cách bố trí, sắp xếp bàn làm việc của mình sao hợp phong thủy có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công trong công việc đối với họ.

Chính vì vậy, trong phong thủy bàn làm việc nên được đặt ở những hướng nào tốt? hay vị trí ngồi hướng nào thuận lợi? những vật dụng để và cấm để trên bàn làm việc là gì...Hãy cùng Đồ Cũ Lệ tìm hiểu cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy để gặp may mắn cũng như thuận lợi trong công việc qua bài viết dưới đây nhé!!!

Vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy

Vậy bạn đã bao giờ đặt hay bài trí bàn làm việc của mình hợp với vận mệnh của mình chưa? để giải đáp câu hỏi này bạn xem tiếp dưới đây nhé.

Vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy, hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy để thay đổi tài vận trong tích tắc như thế nào đúng cách? Bàn làm việc đơn thuần không chỉ để bạn làm việc mà bên cạnh đó nó còn mang một ý nghĩa tâm linh, nếu việc bạn đã chọn được mẫu bàn bạn yêu thích quan trọng hơn là vị trí đặt bàn làm việc trong văn phòng đúng chuẩn phong thủy để mang lại may mắn trong công việc của bạn hơn. Tùy theo mỗi bộ phận nhân viên mà vị trí đặt bàn làm việc sẽ khác nhau:

- Đối với nhân viên văn phòng hay nhân viên thiết kế vị trí đặt bàn làm việc đối với những nhân viên này phải được đặt hướng về phía đông để có thể phát triển hết được khả năng cũng như tư duy của nhân viên có nhiều sáng tạo hơn trong công việc. Ngoài ra nếu bạn muốn thu hút được nhiều tài lộc, phát triển hay thậm chí thăng tiến trong công việc bạn nên để bàn làm việc chéo với cửa chính của phòng hoặc bạn có thể kê bàn hướng về phía bắc.

- Để đạt hiệu quả cao trong công việc đối với nhân viên kế toán, kinh doanh...bạn nên đặt bàn hướng về phía trái của cửa chính phòng làm theo như trong phong thủy đây được coi là “ Tượng trưng cho thanh long” sẽ giúp bạn tăng tài lộc hoặc đặt bàn ở những nơi không có người đi lại phía sau.

- Một trong những vị trí đặt bàn ghế văn phòng lý tưởng mà hợp phong thủy nhất đó là đặt bàn phía sau có bức tường cao lớn hoặc đặt bàn làm việc bên trái có cửa sổ sẽ thu hút được những làn gió mới tươi tắn tràn đầy nguồn năng lượng sẽ là động lực giúp bạn trong hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhưng để phát huy được hết sức mạnh của bàn làm việc thì bạn cũng nên tránh những hướng để bàn làm việc sau để tránh những điều không tốt ảnh hưởng đến công việc của bạn, cụ thể như sau:

- Điều cấm kỵ đầu tiên trong phong thủy bàn làm việc đó là không nên để bàn làm việc hướng về phòng vệ sinh vì điều này sẽ làm hao tổn tiền bạc của bạn làm bao nhiêu hết bấy nhiêu.

- Một trong những vị trí mà nhiều người mắc sai lầm nhiều nhất hiện nay đó là vị trí đặt bàn làm việc phía sau ra cửa ra vào hoặc cửa sổ nếu đặt bàn làm việc ở đây sẽ làm bạn mất tập trung trong công việc sẽ dẫn đến công việc của bạn sẽ bị giảm sút...

Cách bày trí những vật phẩm lên bàn làm việc “chuẩn” phong thủy

Theo như nghiên cứu cũng như tìm hiểu của Đồ Cũ Lệ thì việc bài trí những vật phẩm trên bàn làm việc nó không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy mà nó có làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người ngồi làm việc. Chính vì vậy, để thu hút được tài lộc cũng như may mắn trong công việc thì bàn làm việc của bạn phải được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp sẽ làm tâm trạng của bạn thoải mái hơn điều đó sẽ kích thích sự tư duy, sáng tạo của bạn trong công việc.

Theo như các chuyên gia phong thủy thì việc sắp xếp bài trí các vật phẩm trên bàn làm việc hợp lý nhất trong phong thủy đó là theo ngũ hành tương sinh sẽ mang đến tiền tài, sự nghiệp của bạn ngày càng được thăng tiến hơn dưới đây là một số vật phẩm cũng như hướng khi đặt bàn làm theo ngũ hành tương sinh, dưới đây nhé!

- Phía Bắc - Tây Bắc: Bạn nên để một chậu cây cảnh hoặc những chiếc bút hay hộp mực

- Phía Nam - Đông Nam : Đèn bàn, điện thoại

- Phía Tây - Tây Nam : Sắp xếp lịch bàn và con dấu

Ngoài ra bạn cũng có thể bài trí thêm những vật phẩm trong phong thủy để đem lại may mắn trong công việc. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý quy tắc bố trí những vật phẩm trên bàn làm việc theo nguyên tắc bên trái phải cao hơn bên phải như ở trên Đồ Cũ Lệ Sài Gòn có nhắc đến vì bên trái trong phong thủy làm việc “Tượng trưng thanh long” không chỉ mang đến may mắn cho bạn mà nó còn mang lại sự thăng tiến của bạn trong công việc.

Tuy nhưng bên cạnh đó cũng có một vài đồ vật bạn nên tránh để trên bàn làm việc nếu bạn không muốn gặp khó khăn trong công việc hoặc tiền bạc bị thất thoát như : những vật phẩm sắc nhọn, những món đồ vật có hình thù kỳ quái, đồ vật hư hỏng….

>>>> Xem thêm: Mua bán bàn ghế cà phê giá rẻ Tphcm

Kết Luận

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên của cửa hàng Đồ Cũ Lệ Sài Gòn về những cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy sẽ trang bị được cho bạn thêm một vài kiến thức về phong thủy sẽ giúp ích được bạn về sau nhé.

Mọi đóng góp hay bạn cần tư vấn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

------------------ ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN ---------------------

Địa Chỉ: 327- 329 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại: 0902 773 310 (A Tùng) - 0909 890 292 (A Nghĩa)

Email: doculesaigon@gmail.com 

Website : https://doculesaigon.com/ 

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu