Bàn ghế văn phòng cũ

Thứ 25, 25/09/2017

Bạn có nhu cầu muốn đổi văn phòng và muốn thanh lý bàn ghế văn phòng cũ? Hay bạn đang có ý định mở văn phòng tại TpHCM và cần tìm bàn ghế văn phòng thanh lý để tiết kiệm ngân sách? Nhưng vẫn chưa tìm được điểm thu mua đồ cũ lý tưởng. Vậy thì xin chúc mừng bạn vì bạn đã tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng rồi đấy.

Đồ Cũ Lệ Sài Gòn đơn vị chuyên thu mua và cung cấp bàn ghế làm việc thanh lý giá rẻ toàn quốc. Chúng tôi hiện tại là điểm thu mua đồ cũ lớn nhất nhì TpHCM. Tại đây bạn có thể tìm thấy được hàng trăm món hàng khác nhau. Trong đó sẽ có hàng ngàn sự lựa chọn vì sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, hiện đại, sang trọng,...chắc chắn một khi đến đây bạn sẽ không bao giờ thất vọng.  

Thời điểm vàng để thanh lý bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ Tphcm

Nhu cầu mở văn phòng hiện nay tại Việt Nam trở nên phát triển mạnh bởi sự phát triển của xã hội và đáp ứng môi trường làm việc tốt cho nguồn nhân lực. Công ty bạn không còn phát triển và muốn tạm dừng nhưng bạn không biết phải giải quyết các đồ dùng bàn ghế cũ như thế nào? Hay bạn là người cần tìm kiếm các loại bàn làm việc cũ nhưng còn chất lượng khoảng 99%? Thì tìm đến các đơn vị chuyên thu mua đồ cũ chính là cách hiệu quả nhất để bạn thu hồi vốn từ các trang thiết bị nội thất văn phòng của mình. 

Đừng quá lo lắng dù bạn đang nằm trong tình huống nào, những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có được phương án lựa chọn tốt nhất

Điều kiện thu mua bàn ghế văn phòng cũ Tphcm

Đồ Cũ Lệ điểm thu mua đồ cũ uy tín của mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc. Bao gồm các trang thiết bị, đồ dùng nội thất thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, bao gồm: bàn ghế quán cafe, bàn ghế nhà hàng, khách sạn, bàn ghế văn phòng, đồ điện lạnh, nội thất bếp công nghiệp, kệ tủ gia đình, giường, máy móc,.... Được sản xuất từ những chất liệu có thể là inox, sắt, gỗ,... Bất kể ai có nhu cầu cần thanh lý đồ dùng văn phòng hcm đều có thể mang đến cửa hàng của chúng tôi. Hoặc gọi đến để được báo giá cụ thể hơn.

Ghế văn phòng thanh lý tphcm cần đảm bảo đạt yêu cầu về chất lượng. Sản phẩm phải còn giá trị sử dụng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho chủ nhân mới. Sản phẩm cũ đã qua sử dụng độ hư hỏng ở mức độ cho phép có thể chỉnh sửa/ khắc phục lại. Hoặc vừa mua về nhưng không phù hợp với môi trường và vị trí lắp đặt thì giá bán sẽ được ưu đãi hơn. Khi nhận được yêu cầu đội ngũ chúng tôi sẽ đến trực tiếp địa khách hàng cung cấp xem và đánh giá sản phẩm. Sau đó xem xét và báo giá cụ thể nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề kinh tế hiệu quả chúng tôi luôn đưa ra mức giá hợp lý và tốt nhất đảm bảo hài lòng tuyệt đối.   

Địa điểm thanh lý bàn ghế văn phòng tại tphcm bạn như thế nào:

Khi nhu cầu sử dụng dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ bạn thường quan tâm điều gì? Có phải là độ uy tín, chất lượng và quy mô cửa của hàng mà bạn đang để ý đến. Bạn cần bán bàn làm việc giá rẻ tphcm và bạn đã tìm được địa điểm nào phù hợp với mình hay chưa? 

Về độ uy tín: Đồ Cũ Lệ với trên 15 năm hoạt động và phát triển lĩnh vực thu mua đồ cũ. Chúng tôi thiết hiểu được những gì khách hàng lo lắng và quan tâm. Giá cả luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ. Nhưng đến với cửa hàng của chúng tôi thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Dựa vào chất lượng từng sản phẩm mà chúng tôi sẽ đưa ra khách hàng mức giá phù hợp nhất. Đảm bảo không bao giờ làm khách hàng thiệt thời khi sử dụng dịch vụ thanh lý đồ cũ tại Đồ Cũ Lệ.  

Về chất lượng dịch vụ: Muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng thì chắc chắn chất lượng dịch vụ phải tốt. Và Đồ Cũ Lệ đã không làm bất cứ khách hàng nào thất vọng ngược còn trở thành những khách hàng thân thuộc trong suốt những năm vừa quá. Chúng tôi thật sự vui mừng và hạnh phúc khi được khách hàng yêu thương và quay lại để sử dụng dịch vụ thậm chí là còn giới thiệu thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng khác. Và để khách hàng không mất nhiều công sức và thời gian. Chúng tôi có sẵn một đội ngũ nhân viên vận chuyển hàng hóa. Sẽ đến tận nơi thu gom đồ đạc một cách nhanh chóng và an toàn nhất cho khách hàng.

Bàn ghế văn phòng thanh lý giá ưu đãi tại tphcm

Mua bàn ghế văn phòng giá rẻ ở đâu?

Bạn vừa mới mở một văn phòng hay mới thành lập công ty, bạn cần trang bị nơi làm việc một số vật dụng như: bàn làm việc, ghế văn phòng tphcm, tủ sách….Để tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho việc kinh doanh của mình, bạn nên lựa chọn sử dụng hàng thanh lý bàn ghế văn phòng cũ là giải pháp thông minh nhất. .

Trung tâm thanh lý bàn ghế tại TPHCM chuyên thanh lý đồ cũ,  cung cấp bàn ghế làm việc cũ dành cho công ty, văn phòng với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt từ 80% trở lên.

Các sản phẩm của Đồ Cũ Lệ có rất nhiều mẫu mã, bên cạnh đó, giá cả phải chăng nhưng chất lượng cao.

Do sản phẩm của chúng tôi, thanh lý bàn làm việc cũ giá rẻ tphcm từ những văn phòng, công ty lớn, tình trạng hoạt động kinh doanh không hiệu quả phải thanh lý nên hàng trong kho tại Đồ Cũ Lệ gần như là hàng mới .

Đồ Cũ Lệ cam kết là địa chỉ uy tín, đã và đang có nhiều khách hàng tìm đến cửa hàng là sự lựa chọn ghế văn phòng cũ hcm đúng đắn cho công ty, văn phòng …của bạn.

Các dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng tại Đồ Cũ Lệ:

Bạn cần tìm mua gì trong những sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

- Bàn ghế văn phòng tphcm thông minh

- Bàn văn phòng hộc liền

- Bàn văn phòng hình chữ l

- Bàn văn phòng gỗ tự nhiên

- Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng nhỏ

- Bàn ghế giám đốc

- Bàn ghế cho nhân viên

- Thanh lý nội thất văn phòng

- .................

Tập hợp các mẫu bàn ghế cho văn phòng nổi bật nhất của chúng tôi 

THANH LÝ GHẾ XOAY VĂN PHÒNG GIÁ RẺ
 

 

Mã: DVP11

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG
 

 

Mã: dvp19

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ HỘC TỦ VĂN PHÒNG
 

 

Mã: DVP18

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ TỦ LOCKER 18 HỘC
 

 

Mã: DVP16

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ GHẾ CHÂN QUỲ VĂN PHÒNG
 

 

Mã: DVP13

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ GHẾ XOAY VĂN PHÒNG CÒN MỚI 90%
 

 

Mã: DVP12

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ CỤM BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG CHÂN SẮT
 

 

Mã: DVP06

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ GHẾ XẾP XANH LIỀN BÀN
 

 

Mã: DVP02

Giá: Đang cập nhật

Chính sách mua bán bàn ghế văn phòng cũ tại Lệ Sài Gòn

Mua hàng thanh lý bàn ghế văn phòng cũ online

- Khách hàng lên trang web của Đồ Cũ Lệ và làm theo hướng dẫn .

- Khách hàng có thể đặt mua bằng cách gọi đến đường dây nóng hotline của trung tâm 0902 77 33 10 or 0909 890 292.

Mua ghế văn phòng cũ trực tiếp

Quý khách muốn trực tiếp mua hàng tận nơi thì mình tới địa của cửa hàng để được nhân viên tư vấn tận tình về nhu cầu quý khách mong muốn tại 327 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Giao bàn văn phòng đẹp tận nơi

Tại cửa hàng có phương tiện vận chuyển chuyên dụng, nếu khách có nhu cầu vận chuyển sản phẩm thì trung tâm Đồ Cũ Lệ rất sẵn lòng vận chuyển tận nơi .

Chúng tôi nhận thanh lý bàn giám đốc thanh lý cũ:

- Tại kho hàng mua bán đồ cũ của chúng tôi có rất nhiều bàn làm việc cũ đa dạng như bàn giám đốc, bàn làm việc trưởng phòng, bàn họp, bàn nhân viên …giúp bạn lựa chọn được mẫu hàng ưng ý nhất.

- Nhiều màu sắc như: xám , trắng, nâu, vàng, xanh…

- Thiết kế đẹp mắt và chuẩn nét .

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN

327 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hỗ trợ qua zalo viber : 0902 77 3310 (A.Tùng) - 0909 890 292 (A.Nghĩa)

Facebook: https://www.facebook.com/cuahangthanhlydocu/ 

 

Email: doculesaigon@gmail.com 

Kinh nghiệm chọn bàn họp văn phòng đẹp nhất

Đối với văn phòng nhỏ:

Để không mang lại sự bất tiện đối với các căn phòng có diện tích eo hẹp. Thì việc lựa chọn bộ bàn làm việc văn phòng giá rẻ cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn. Nên lựa chọn các mẫu bàn đơn giản và có kích thước phù hợp. Đó sẽ là những mẫu bàn ghế có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn để có thể tiết kiệm không gian. Vừa mang đến sự tiện nghi vừa tạo không gian thoải mái nhất cho tất cả mọi người khi ngồi vào vị trí hợp.

Đối với văn phòng lớn:

Còn đối với những căn phòng có diện tích lớn thì việc lựa chọn và sắp xếp nội thất văn phòng sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Nên ưu tiên lựa chọn loại bàn họp dành cho hội nghị, bàn dài để phòng hợp thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Có thể là phòng hợp cho công ty và cũng là nơi lý tưởng để đón tiếp các vị khách hàng, khách mời đặc biệt. Một không gian làm việc, trao đổi công việc đẹp mắt, tinh tế với từng món đồ trang trí sẽ khiến cho cuộc họp bớt căng thẳng, mệt mỏi hơn. Vì chắc chắn là công việc cũng sẽ thuận lợi hơn cho công ty của bạn.

Tổng kết

Bạn là chủ một công ty vì lý do nào đó mà công ty phải ngừng hoạt động. Nếu bạn không biết giải quyết đồ nội thất trong văn phòng của bạn trước khi giải thể công ty như thế nào thì chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn. Công ty đồ cũ Lệ Sài Gòn chuyên thu mua hàng thanh lý từ các gia đình, nhà hàng, công ty, quán ăn với giá cao. 

Bạn chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ và mặt hàng mà bạn muốn bán. Nhiệm vụ của chúng tôi là đến kiểm tra hàng thanh lý bàn ghế văn phòng cũ giao dịch và vận chuyển về kho.

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu