Bàn ghế cafe phong cách industry

Thứ 21, 21/07/2020

Bàn ghế cafe phong cách industry là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều tiệm cafe. Bên cạnh những món bánh, đồ uống ngon thì chúng ta cần chú ý đến bày biện, thiết kế của quán. Mà trong đó, chúng phải thống nhất theo một phong cách nhất định để tạo nên sự hài hòa. Một trong những phong cách được ưa thích là thiết kế bàn ghế industry. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ về hình thức đó. Hy vọng bạn sẽ tìm ra cách trang trí và sử dụng đồ nội thất thích hợp cho quán mình!

Lựa chọn phong cách thiết kế của bàn ghế cafe

Hiện nay, xu hướng của mọi người đã thay đổi. Nếu tiệm cafe của bạn đồ uống có ngon đến đâu mà hình thức không thu hút thì sẽ không được nhiều khách hàng yêu thích. Họ sẽ ưu tiên những quán có thiết kế và trang trí đẹp đều check in. Sau đó, nếu đồ uống ngon và phong cách phục vụ tốt thì mọi người mới trở lại. Thế nên, các quán cafe hiện nay đều đầu tư vào thiết kế quán. Trong đó, lựa chọn bàn ghế theo phong cách độc đáo và hấp dẫn khách hàng chính là một điều quan trọng.

Bạn cần lên ý tưởng xem sẽ thiết kế quán của mình theo phong cách gì, cổ điển hay hiện đại, sân vườn hay trong nhà,... Những nội thất trong quán cần hài hòa về mặt màu sắc cũng như thiết kế. Từ đó mới tạo nên một lối phong cách mới, hấp dẫn khách hàng. Rồi chúng ta sẽ lựa chọn bàn ghế phù hợp với phong cách đó.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cho mọi người lựa chọn. Lưu ý là chúng ta không nên để một kiểu bàn ghế duy nhất trong quán mà cần linh động kết hợp nhiều loại với nhau. Như thế sẽ không bị chán và càng thu hút mọi người hơn. Việc lựa chọn phong cách thiết kế của bàn ghế cafe là một điều quan trọng.

ban-ghe-ca-phe-industry

Lựa chọn kích thước của bàn ghế

Chọn mua bàn ghế theo phong cách của quán như thế, nhưng không phải chỉ tiêu chí đó là xong. Chúng ta cần lưu ý nhiều về phần kích thước. Nếu quán bạn có diện tích hẹp thì nên chọn những mẫu bàn ghế với kích thước nhỏ và ngược lại. Một khi bạn không quan tâm đến kích thước mà chỉ xem trọng phần mẫu mã thì điều đó khá phản tác dụng. Quán sẽ rất chật chội nếu bàn ghế quá to và trống trải nếu bàn ghế quá nhỏ. Điều này sẽ gây khó chịu, không thoải mái cho khách hàng nên chúng ta cần lưu ý.

Thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách industrial

Thiết kế nội thất quán cafe theo phong cách industrial là gì? Thiết kế này thường được áp dụng cho những quán cafe có tầng lửng hoặc trần nhà cao. Tường, trần và sàn nhà thường thô và không được lát gạch mà có thể láng bê tông. Màu sắc thường dùng của kiểu thiết kế này là trắng, xám, nâu đậm, navy,... Ưu tiên sử dụng những màu có tone tối hoặc trầm tạo cảm giác ấm cúng.

Phong cách này đề cao sự tối giản và thô sơ. Thế nên nội thất trong quán cần được hạn chế hết sức. Chúng không nên mang những màu sắc sặc sỡ hay có những họa tiết quá rườm rà. Điều đó sẽ hoàn toàn không phù hợp với kiểu phong cách này.

Vì quán mang tone màu tối và ưu tiên ánh đèn vàng nên ánh sáng tự nhiên là điều rất cần thiết. Chúng ta cần bố trí các cửa sổ để có nhiều ánh sáng hơn.

Không gian của thiết kế phong cách công nghiệp này cần thoáng mát, rộng rãi.

nhung-mau-ban-ghe-phong-cach-industry

Bàn ghế cafe phong cách industrial

Bàn ghế cafe phong cách industrial được rất nhiều người thích thú và lựa chọn. Bởi vì nếu chọn phong cách này, nội thất cần được tối giản hết sức có thể nên bàn ghế là vật dụng chính trong quán. Thế nên chúng ta phải đầu tư vào nó rất nhiều. 

Bàn ghế phong cách industrial được làm từ nhiều vật liệu và thiết kế khác nhau. Trong đó, những vật liệu thường được sử dụng là bê tông, gạch, gỗ và kim loại. Vì chúng mang lại cảm giác thô sơ và đơn giản đúng như yêu cầu của phong cách này. Thiết kế quán cafe theo phong cách công nghiệp là mô phỏng những nhà máy, xí nghiệp nên bàn ghế cũng phải mang cá tính mạnh mẽ.

Chúng ta cần lựa chọn bàn ghế theo các màu trắng, đen, nâu đậm,... Và chất liệu của chúng là những vật liệu đã được kể trên. Đôi khi bàn ghế chỉ là những viên gạch xếp chồng lên nhưng nó cũng đã mang nét độc đáo và đúng chuẩn với phong cách này.

ban-ghe-ca-phe-phong-cach-industry

Tổng kết

Bàn ghế cafe phong cách industrial là một sự lựa chọn táo bạo và độc đáo. Nếu chúng ta chọn phong cách mà không kết hợp hài hòa các món đồ nội thất thì sẽ phản tác dụng ban đầu. Chúc bạn thành công!

Quý khách hàng có nhu cầu cần mua bàn ghế cũ cho quán cafe có thể liên hệ qua hotline 0909 890 292 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ:

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN

Địa Chỉ: 327- 329 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại: 0909 890 292 (A Nghĩa)

Email: doculesaigon@gmail.com 

Website : https://doculesaigon.com/

 

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này.
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Menu