Ứng dụng quầy pha chế trà sữa

Thứ 6, 06/02/2021

Trà sữa là thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó thơm ngon và chứa nhiều topping ăn rất vui miệng. Do đó hiện nay có rất nhiều cửa hàng trà sữa được mở ra để đáp ứng nhu cầu này. Nhằm tăng sự chuyên nghiệp và dễ dàng hơn cho khâu pha chế, ứng dụng quầy pha chế trà sữa tại các cửa hàng luôn được xem xét và ưu tiên lắp đặt. Các kệ pha chế các loại trà sữa có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox,... chọn lựa quầy trà sữa phù hợp với phong cách quán nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là yêu cầu không hề dễ dàng. 

Các loại thiết kế quầy pha chế trà sữa

Quầy pha chế bằng gỗ

Là chất liệu dễ thấy trong thiết kế nội thất hiện nay. Để mang đến một diện mạo đẹp và sự đột phá nhằm thu hút khách hàng thì việc thiết kế một quầy trà sữa gỗ chất lượng là rất quan trọng. 

Cũng như tên gọi của mình quầy pha chế cần được thiết kế sao cho có đầy đủ không gian để chứa các dụng cụ pha chế và không gian pha chế. Sự phát triển của phong cách hiện đại được thể hiện rõ ràng thông qua nội thất quán trà sữa đặc biệt là quầy pha chế. Lựa chọn phong cách đơn giản thao tác dễ dàng hơn rừng già mà lại tiện nghi.

 

 

Tốt nhất hãy lựa chọn các loại gỗ hay ván ép tổng hợp có thể chịu lực, đồng thời có hoa văn đơn giản. Ở giữa quầy pha chế sẽ là logo thương hiệu của quán. Thông thường quầy pha chế gỗ sẽ có dạng chữ L để thuận tiện cho việc ra vào.

Quầy pha chế trà sữa bằng inox

Quầy pha chế bằng inox cũng là loại vật liệu khá được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Vật liệu inox 304 bền bỉ, chắc chắn, quầy cà phê bằng inox luôn đảm bảo khả năng chịu lực và chống gỉ cùng chống ẩm mốc vô cùng tốt. Hơn nữa chất liệu này lại rất dễ tạo hình từ đó có thể đáp ứng nhu cầu của từng quán cà phê. 

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn mua các quầy pha chế trà sữa bằng inox thanh lý. Hàng thanh lý có chất lượng tốt nhưng giá cả rất phải chăng.

 

Đọc tiếp: Bàn ghế nhựa cho quán ăn vặt

Quầy pha chế trà sữa bằng nhựa

Chất liệu nhựa được ứng dụng khá nhiều tại các quầy trà sữa dành cho học sinh sinh viên. Màu sắc của nhựa rất đa dạng có thể thiết kế sao cho phù hợp với viber của quán. Hơn nữa giá thành của các quầy pha chế bằng nhựa thấp hơn khá nhiều so với hai vật liệu trên. Nếu chủ yếu chỉ để trưng bày các chai, lọ, ly hay các sản phẩm thì hãy sử dụng loại quầy pha chế này.

 

Ứng dụng của quầy pha chế trà sữa

+ Quầy pha chế giúp cho hình ảnh của quán trở nên chuyên nghiệp hơn so với việc sử dụng từng thiết bị riêng lẻ.

+ Với cách sắp xếp và khả năng ghi nhớ người pha chế có thể dễ dàng phục vụ dùng phải đón tiếp một lượng khách lớn.

+ không sử dụng để pha chế trà sữa nữa thì bạn vẫn có thể sử dụng các quầy này như một không gian bếp vô cùng thuận tiện và tiết kiệm.

Một số nguyên tắc thiết kế quầy pha chế cho quán

Hài hòa cho không gian

Trước khi bắt tay vào thiết kế bạn cần tập trung vào sự hài hòa cho không gian quán. Dù cho có lắp đặt một quầy pha chế vô cùng nổi bật cùng lúc nhưng không hài hòa với phong cách và không gian cũng sẽ khiến cho quán trở nên tù túng hơn. 

Sự thuận tiện

Nếu như bạn cần di chuyển quầy thường xuyên thì có thể lắp đặt bánh xe hoặc lựa chọn loại có thể tháo lắp. Điều này vừa tạo sử dụng phương tiện lại tiết kiệm không gian.

 

(*) Tham khảo dụng cụ - đồ gia dụng thanh lý cho quán trà sữa giá rẻ tại doculesaigon:

 

 

THANH LÝ QUẦY PHA CHẾ TRÀ SỮA 1M8 , 2M8
 
THANH LÝ QUẦY PHA CHẾ TRÀ SỮA
 

 

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ QUẦY PHA CHẾ 2M2 X 4M. BAO LẮP ĐẶT
 
THANH LÝ MÁY ÉP LY TỰ ĐỘNG
 

 

Mã: DT06

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ TỦ MÁT ALASKA MỚI 90%
 

 

Mã: DL39

Giá: Đang cập nhật
THANH LÝ TÙ MÁT TRƯNG BÀY ĐỂ BÀN MỚI 90%
 

 

Mã: DL36

Giá: Đang cập nhật
Thanh lý bồn rửa đôi công nghiệp có kệ inox 201 mới 100%
 
THANH LÝ TỦ ĐÔNG - MÁT SANAKY  300L
 

 

Mã: DL08

Giá: Đang cập nhật
BỘ  4 GHẾ MANGO BÀN VUÔNG 4 CHÂN MỚI
 

 

Mã: GQA30

Giá: Đang cập nhật

 

Xác định kiểu dáng của quầy

 

Thực chất quầy pha chế có thể được thiết kế với rất nhiều hình dạng khác nhau. Tùy theo diện tích phong cách và mong muốn có thể quyết định kiểu dáng sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý về cách xác định kiểu dáng ứng dụng quầy pha chế trà sữa cho không gian quán của bạn.

- Quầy pha chế chữ L: quán kinh doanh sữa take away, thanh toán tại quầy thì đây là kiểu dáng phù hợp nhất cho mô hình này. Quầy chữ L không quá phân chia không gian bên ngoài và bên trong, rất thuận tiện để giao tiếp với khách hàng.

- Quầy chữ U chữ O: loại mô hình này thường kén quán hơn so với quầy chữ L. Thường loại quầy này thường được bố trí ở giữa không gian quán để mang lại sự cân bằng đối xứng. Thế nên nó chỉ thích hợp ở các quán trà sữa có không gian rộng rãi, thoải mái.

Yếu tố phong thủy

Nếu tin vào phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc kiểu dáng hướng đặt chất liệu của quầy pha chế trà sữa rất quan trọng. Chỉ khi việc lắp đặt phù hợp với tuổi hay ngũ hành thì mới có thể mang đến may mắn và thuận lợi cho kinh doanh. 

Mua quầy pha chế trà sữa thanh lý ở đâu?

Nếu việc tìm kiếm một nơi cung cấp quầy pha chế trà sữa thanh lý chất lượng khiến bạn quá mệt mỏi thì hãy để Đồ Cũ Lệ giúp bạn. Tại kho của chúng tôi luôn cập nhật các mẫu quầy phù hợp với xu hướng nhất. Hãy liên hệ để đặt ngay cho mình loại quầy chất lượng với mức giá giá tốt nhất bạn nhé.

 

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN

Địa Chỉ: 327- 329 Tân Sơn, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện Thoại: 0909 890 292 (A Nghĩa)

 

Email: doculesaigon@gmail.com

bài viết khác

Máy tính tiền là gì

Máy tính tiền là gì

Cùng với sự phát triển của bộ vi xử lý, những Máy tính tiền ngày nay đã sử dụng các vi xử lý để tính toán và lưu trữ dữ liệu. Máy tính tiền đã trở thành máy tính tiền điện tử với nhiều...
Bàn lạnh để làm gì

Bàn lạnh để làm gì

Ngày nay, để bảo quản thực phẩm, người sử dụng hay các nhà đầu tư thường sử dụng bàn lạnh. Bàn lạnh hay còn được gọi là bàn mát, bàn đông. Có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan...
Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Cách định giá đồ thanh lý cũ chuẩn

Thanh lý hay mua đồ cũ đang là phương thức được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn vì sự tối ưu mà nó mang lại. Không chỉ là một phương pháp tiết kiệm chi phí mà nó còn giúp hạn chế lượng rác...
Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Ứng dụng của chậu rửa công nghiệp

Trong ngành chế biến thực phẩm, sơ chế là một trong những khâu quan trọng giúp cho món ăn ngon và đẹp mắt hơn. Để phục vụ cho nhu cầu sơ chế này thì ứng dụng của chậu rửa công nghiệp là rất quan...
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng rất phổ biến ngày nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn sử dụng như một nơi để làm lạnh các loại thức uống giúp chúng trở nên ngon hơn....
Công dụng của lò nướng

Công dụng của lò nướng

Có rất nhiều vật dụng cần thiết cho các hoạt động nấu nướng. Những ai yêu thích lĩnh vực này đều mong muốn sở hữu những món đồ này để việc nấu ăn được diễn ra thuận tiện hơn. Do nhu cầu...
Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2021

Như các năm trước, cuối năm là thời điểm mà người tiêu dùng đẩy mạnh việc mua mua hàng ở tất cả các ngành. Tuy nhiên do tác động khá lớn từ dịch Covid-19 các thói quen này đã có thay đổi khá nhiều...
Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng

Làm việc tại văn phòng đòi hỏi nhân viên phải ngồi nhiều giờ liền trước máy tính, bàn làm việc. Do đó, chúng ta cần phải tạo các tư thế thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng. Như thế thì quá...
Cấu tạo tủ làm mát

Cấu tạo tủ làm mát

Các thiết bị công nghệ đóng vai trò rất lớn trong các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người. Nhờ có các loại máy mà chúng ta có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều so...
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lạnh

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lạnh

Thời kỳ công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, cuộc sống con người cũng dần trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn. Đó là nhờ sự giúp sức của các loại máy móc, thiết bị trong đời sống hằng...
Menu